Tuesday, May 25, 2010

Trăng Non [New Moon - 2009]




Thể loại
Kinh Dị, Tình cảm, Hình sự/ Hồi hộp
Thời lượng
2 giờ và 10 phút
Đạo diễn
Chris Weitz
Diễn viên
Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner, Ashley Greene
Ngôn ngữ
Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt
Ngày chiếu 27/11/2009



Nội dung:

Sau khi Bella phục hồi chấn thương do ma cà rồng gây ra, cô chuẩn bị mừng sinh nhật với Edward và gia đình anh. Một tai nạn nhỏ trong buổi tiệc làm cô chảy máu, điều này khiến cả nhà Cullen hết sức căng thẳng. Họ quyết định rời thị trấn Forks, Washington vì sự an toàn của Bella. Quá đau khổ, Bella tìm nguồn an ủi bằng cách sống liều lỉnh và kết thân hơn với Jacob Black. Nhiều mối nguy hiểm đang đợi cô phía trước.

--------------------------------------------

"New Moon" - phần tiếp theo của "Twilight" - vừa giới thiệu những bức ảnh mới nhất. Chàng ma cà rồng Edward phải đối đầu với tình địch là chàng người sói Jacob.

Nữ diễn viên Kristen Stewart - vai cô gái Bella xinh đẹp - phát biểu: "Tất nhiên là phần mới rất khác biệt". Tập tiếp theo của Chạng vạng - cùng được chuyển thể từ các tác phẩm của Stephenie Meyer - đang được ghi hình tại Vancouver (Canada). Trong Trăng non, Bella bị chàng ma cà rồng Edward (Robert Pattinson) bỏ rơi. Hoàn cảnh đẩy cô đến gần với cậu bạn người sói Jacob (Taylor Lautner). Đạo diễn Chris Weitz cho biết: "Khi trái tim tan vỡ, đó thực sự là điều tồi tệ nhất. Stephenie mang tới một kiểu ngữ cảnh siêu nhiên nhưng với cảm xúc thực sự của con người".
Trong tấm ảnh này, Bella bị Edward quăng vào một chiếc bàn phủ đầy hoa hồng. Thực chất, chàng cố bảo vệ nàng khỏi gã ma cà rồng Jasper. Đạo diễn Chris Weitz cho biết: "Cả đoàn làm phim đều đã đọc cuốn sách và muốn làm y như những gì được miêu tả. Họ muốn chuyển tải những gì mà cuốn sách đã tác động tới người đọc".
Edi Gathegi - vào vai chàng ma cà rồng bí ẩn Laurent - tâm sự: "Tôi nói với Bella đừng sợ cái chết. Đó là điều không tránh khỏi và không gây đau đớn. Laurent rất tệ trong Chạng vạng, nhưng vẫn còn đôi chút trắc ẩn".
Một trong những sáng tạo của đạo diễn Chris Weitz là sự vắng mặt đến hụt hơi của Edward. Ông cho biết: "Rob là người đầu tiên nói với tôi: 'Ông không cần phải để tôi xuất hiện quá nhiều trong tập này'. Tôi cũng không muốn thế. Vì vậy, hình ảnh của Edward chỉ là thoáng qua, càng nhấn mạnh cho mong muốn được gặp anh ấy của Bella".
Tháng 4, tờ USA Today lần đầu đăng hình bộ sậu người sói ở trần của New Moon: ALex Meraz (vai Paul), Chaske Spencer (Sam), Bronson Pelletier (Jared) và Kiowa Gordon (Embry). Đạo diễn Chris Weitz tiết lộ: "Trang phục này chẳng mấy dễ chịu với các diễn viên. Nhưng họ đã diễn rất tự nhiên, dù bị ướt sũng dưới trời mưa lạnh".

No comments:

Post a Comment