Friday, May 28, 2010

Top 10 nam diễn viên đương đại sáng giá nhất

Top 10 nam diễn viên đương đại sáng giá nhất


Họ là những người làm rung động trái tim hàng triệu khán giả nữ trên thế giới bằng tài năng và vẻ đẹp đầy nam tính. Không ít những tên tuổi trong đó đã vượt qua giới hạn của thời đại để trở thành bất hủ.


1. Brad Pitt



Brad Pitt từng tâm sự, kẻ thù lớn nhất của anh là “mã ngoài” đẹp trai. Rất nhiều người dường như đã không vượt qua được ấn tượng về chất manly từ chàng Pitt để có thể nhận ra rằng anh là một trong những “cây diễn” đương đại tài năng nhất. Đó cũng là lý do để anh luôn luôn cố gắng chứng minh tài diễn xuất hơn là khoe dáng vẻ. 2 Monkeys, Fight Club, Se7en, Legends Of The Fall, A River Runs Through It, Interview With A Vampire và Meet Joe Black là những cái tên có thể kể đến cho những thành công gần đây nhất của anh.


2. Johnny Depp

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 620x465.


Lối diễn linh hoạt là tố chất đưa Johnny Depp từ thành công trong hết bộ phim này đến bộ phim khác. Từ Chàng cướp biển Jack Sparrow cho tới ông chủ hãng sôcôla nổi tiếng Willy Wonka với làn da trắng bệch bệnh hoạn, Johnny Depp đã thể hiện khả năng nhập vai đa dạng và có chiều sâu. Một danh hiệu không chính thức “chàng diễn viên lập dị” được dành cho Johnny Depp bởi tố chất nghệ sĩ hiếm có này.


3. Kevin Spacey



Kevin Spacey là cái tên đủ sức kéo bạn đến rạp chiếu phim để được xem cho dù là một bộ phim dở nhưng đơn giản vì có sự góp mặt của một tên tuổi lớn. Vai diễn trong American Beauty đã mang về cho Kevin Spacey một tượng vàng Oscar.


4. Russell Crowe



Dù yêu hay ghét người ta cũng không thể phủ nhận được tài năng hơn người chỉ trong một ngón tay của Russell Crowe còn hiệu quả hơn nhiều lần việc diễn bằng tất cả những lợi thế của cơ thể. Người ta nhớ đến anh trong các bộ phim A Beautiful Mind, L.A. Confidential và Gladiator - bộ phim mang lại tượng vàng Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2001.


5. Jack Nicholson

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 635x489.


Vai diễn The Joker trong Người dơi đã giúp Jack Nicholson tạo dựng được hình ảnh hung thần thành công nhất trong lịch sử. Anh còn khiến người ta nhớ tới qua câu nói mang nhiều ý vị “Bạn không thể nắm sự thật trong tay” trong phim A Few Good Men.


6. Tom Hanks



Tom Hanks xứng đáng với danh hiệu nam diễn viên đương đại xuất sắc nhất với 2 tượng vàng Oscars, rất nhiều đề cử khác và giải thưởng thành tựu cống hiến AFI. Forest Gump, Cast Away và Big là một trong những bộ phim có sự toả sáng của anh và được khán giả mọi thời đại đón nhận.


7. Anthony Hopkins

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 550x440.


Ngay cả khi vai diễn bác sĩ Hannibal Lecter không hề tồn tại, Sir Anthony vẫn chứng tỏ một tài năng diễn lớn nhờ một danh sách dài những vai diễn ấn tượng đủ để đưa tên ông vào đại lộ danh vọng. Năm 1991, Hopkins được giao đóng vai bác sĩ Hannibal Lecter trong bộ phim The Silence of the Lambs của đạo diễn Jonathan Demme. Thành công của vai diễn đưa Hopkins vào danh sách những diễn viên điện ảnh vĩ đại nhất trong mọi thời đại và danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Oscar năm đó. Bộ phim rất thành công về doanh thu và giải thưởng.


8. Robin Williams



Không chỉ là một cây hài nổi tiếng, Robin Williams còn tai tiếng với lối sống lập dị đến mức hoang dại. Cây diễn tài năng này đủ sức khiến khán giả hài lòng qua những vai diễn xúc động như trong Good Will Hunting hay có khi thoả sức thể hiện con người “quái đản” trong mình qua vai diễn hung thần trong One Hour Photo.


9. John Travolta

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 680x454.


Từ giây phút hồi hộp với những điệu khiêu vũ trong Saturday Night Fever (1977) và Grease (1978) cho đến Pulp Fiction (Tiểu thuyết lá cải) (1994), tài năng của nam diễn viên này dường như chưa bao giờ “hết vốn”. Không chỉ diễn, anh còn có thể khiêu vũ như một vũ công thực sự.


10. Mel Gibson



Sau khi tạo lập được tên tuổi trong Mad Max và Lethal Weapon, con đường thăng tiến của Gibson khá bằng phẳng, đưa anh tiến tới Braveheart - bộ phim mang về cho anh một giải thưởng Hàn lâm. Chậm mà chắc, năm 2004 anh lại mang đến cho khán giả một vai diễn thành công nữa trong The Passion of the Christ.

No comments:

Post a Comment