Tuesday, May 25, 2010

Thích Lăng Săn Báu Vật [Treasure Hunter | 2010]



Thể loại:
Phiêu lưu – Hành động
Đạo diễn: Chu Diên Bình
Diễn viên: Châu Kiệt Luân, Lâm Chí Linh, Trần Đạo Minh, Tăng Chí Vỹ, Trần Sở Hà
Thời lượng: 104 phút
Khởi chiếu: 12/3/2010
Tại các rạp:
TP. Hồ Chí Minh: Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Lotte Q7, Thăng Long, Đống Đa
Hà Nội: Tháng Tám, Dân Chủ, Quốc Gia, Mega Hà Nội, Mega Hải Phòng, Mega Đà Nẵng

Nội dung phim
Kho báu – một trong những khái niệm to rộng nhất trong văn hóa loài người.Đó có thể là vàng bạc, đá quý, trang sức, là ngai vàng trọng vọng, là bảo bối có quyền lực thần bí; hay thậm chí cả một lãnh thổ chưa ai khai phá. Nhưng cũng có những kho báu khác hoàn toàn, tuy vô hình, nhưng giá trị của nó thì lại không thể đo đếm được bằng bất kỳ thứ của cải nào.

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 650x433.


Vùng sa mạc khô cằn vùng Tây Bắc Mông Cổ luôn là nỗi khiếp sợ đối với khách bộ hành. Nhưng hiếm người biết được nhiều thế kỷ trước, chính tại nơi đây, những đế quốc hùng cường, những đô thị sung túc đã từng phát triển huy hoàng, trước khi bị chôn vùi sâu dưới mặt đất. Truyền thuyết kể rằng đâu đó trong lãnh địa hoang vu này ẩn chứa một hầm mộ chứa nhiều của cải châu báu hơn bất cứ nơi nào trên Trái Đất, nhiều đến nỗi kể chiếm hữu sẽ không bao giờ có thể đếm hết tài sản của hắn. Chỉ có một tấm bản đồ duy nhất dẫn đường đến hầm mộ này, và nó đang được bảo vệ cẩn thận bởi một nhóm tự gọi mình là những người canh giữ kho báu.

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 650x433.


Thế rồi chuyện gì đến cũng phải đến, mãnh lực của kho báu mạnh mẽ đến nỗi vượt qua mọi rào cản về thiên nhiên hay con người. Một nhóm tội phạm khét tiếng thế giới đã tìm đến vùng Tây Bắc này, truy lùng và triệt tiêu từng người trong nhóm bảo vệ kho báu, nhằm chiếm cho bằng được tấm bản đồ vô giá. Tuy nhiên, mục đích của chúng phá sản khi người canh giữ cuối cùng trao lại tấm bản đồ cho Kiều Phi (Châu Kiệt Luân), một người chính trực mà anh ta tin tưởng sẽ không chiếm kho báu làm của riêng.

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 650x433.


Kiều Phi phải đối mặt với sự đe dọa của nhóm tội phạm, và bị buộc phải trao cho bọn tội phạm để bảo toàn tính mạng cho Lan Đình (Lâm Chí Linh), nữ tiểu thuyết gia xinh đẹp, con gái ân nhân đã nuôi dạy anh. Liệu những người bạn đơn độc của chúng ta có thể chiến thắng bọn tội phạm ma mãnh, đông đảo với đầy đủ trang bị? Liệu kho báu vô giá kia có rơi vào tay kẻ ác? Lan Đình và Kiều Phi sẽ đối mặt với hiểm nguy chết chóc, nhưng qua đó, họ sẽ tìm được một kho báu còn quý giá hơn gấp bội: tình yêu đích thực.

No comments:

Post a Comment