Friday, May 28, 2010

Top 10 Nam Tài Tử Điển Trai Nhất Mọi Thời Đại

Top 10 Nam Tài Tử Điển Trai Nhất

Đẹp trai, tài giỏi, là thần tượng của rất nhiều phụ nữ trên thế giới, 10 cái tên nam diễn viên Hollywood dưới đây là những người đàn ông đã từng ít nhất một lần có mặt trong danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Và theo bình chọn của người hâm mộ toàn cầu, của các chuyên gia, họ cũng là 10 nam tài tử điển trai nhất mọi thời đại.

1. JAMES DEAN

Nếu không phải là một fan hâm mộ thực thụ của điện ảnh, thật khó có thể biết được James Dean được người trong giới showbiz sùng bái thế nào, đó cũng là một trong những lý chính khiến anh bị ám sát khi mới 24 tuổi. Nhưng cho tới giờ James Dean vẫn được coi là một tấm gương sáng nhất cho thế diễn viên trẻ. Ở James Dean hội tụ vẻ đẹp bí ẩn, mạnh mẽ nhưng lại có một chút e thẹn, gợi cảm cùng vẻ đẹp cổ điển với khuôn mặt hấp dẫn. James Dean từng là biểu tượng đầu tiên của đàn ông thế giới.



2.PAUL NEWMAN

Paul Newman ra nhập làng điện ảnh hơi muộn mãi khi ở độ tuổi gần 30. Paul được khán giả hâm mộ nhất bởi vẻ bề ngoài chính chắn, đàn ông. Bất kỳ một vai diễn nào anh tham gia cũng để lại một ấn tượng sâu sắc. Với khuôn mặt lạnh lùng, có lẽ Paul là người đàn ông, nam diễn viên có đôi mắt gợi cảm nhất trong lịch sử điện ảnh. Anh đã làm bối rối không biết bao phụ nữ sống cùng thời đại của anh.

3.TOM CRUISE

Tom Cruise bắt đầu trở thành thần tượng của giới trẻ ngay từ khi anh còn đang ở tuổi teen những năm 80. Cho tới giờ, anh trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất, hàng chục những "top" bình chọn lớn nhỏ đều có tên anh và là một siêu sao Hollywood của mọi thời đại. Cruise không chỉ là một nam diễn viên điển trai mà ở anh hội tụ những tố chất của một nam diễn viên ổn định, xuất sắc trong từng vai diễn. Vẻ đẹp rắn rỏi, gương mặt đàn ông tự nhiên, ở bất kỳ góc độ nào, khoảnh khắc nào, những bức ảnh mà các paparazzi "chộp" được anh cũng đều đẹp và thú vị.

4.JOHN DEREK

John Derek chưa từng để lại ấn tượng sâu sắc nào với tài năng diễn xuất của mình, nhưng anh lại được bình chọn là nam diễn viên điển trai nhất thời kỳ những năm 40, 50. Sau này, anh trở thành đạo diễn phim và ảnh mặc dù thành công không được đặc biệt lắm. Khuôn mặt đẹp trai lạ lẫm, đàn ông khiến anh luôn có trong tâm trí những người hâm mộ. Đặc biệt, cho tới giờ anh luôn là hình mẫu lý tưởng của những người phụ nữ trẻ.

5. MEL GIBSON

Người đàn ông Australia này từng được bầu chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới những năm 80 và 90. Anh đã thu hút một lượng fan hâm mộ khổng lồ ở những năm anh 40 tuổi. Khuôn mặt phi tuổi tác khiến anh trở thành người đàn ông đáng khao khát của nữ giới. Đôi mắt xanh nổi bật khiến Mel Gibson càng trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn.



6. JUDE LAW

Cho đến giờ Jude Law vẫn là thần tượng của những nữ sinh tuổi teen bởi vẻ đẹp, hấp dẫn lạ thường. Khuôn mặt hoàn thiện, đôi mắt xanh thẳm, đôi môi gợi cảm, Jude Law được ví như một Laurence Olivier thứ hai của thế giới.



7. ROB LOWE

Rob Lowe đã từng làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của các nhà phê bình điện ảnh bởi tài năng song hành cùng vẻ đẹp mà trời ban tặng cho anh. Ở từng vai diễn, Rob Lowe luôn làm chủ bản thân, lối diễn xuất xuất sắc, anh luôn là nhân vật được tìm kiếm và làm rực rỡ thế giới màn bạc.



8. BRAD PITT

Người đàn ông nổi tiếng nhất thế giới thời đại hiện tại không ai khác chính là Brad Pitt. Ở những năm 90, anh là thần tượng của những cô gái tuổi teen, còn giờ, anh là niềm mong muốn của rất nhiều người phụ nữ. Brad Pitt mang một vẻ đẹp khuôn mẫu hiếm thấy, và ở tài sản dồi dào nhất của anh chính là thời trang và mọi vật kiểu cách xung quanh anh. Brad Pitt được đánh giá không chỉ là một nam diễn viên điển trai nhất mà con là một trong những diễn viên gây tiếng tăm nhất của mọi thời đại.



9. BLAIR UNDERWOOD

Blair Underwood được bình chọn là ngôi sao điện ảnh da màu điển trai nhất mọi thời đại. Vẻ đẹp mạnh mẽ, một chút cổ điển, lạnh lùng cũng khiến anh được chọn xếp vị trí thứ 9 trong top những nam diễn viên điển trai mọi thời đại.



10. LAURENCE OLIVIER

Cùng với Marlon Brando, Laurence Olivier được bầu là những diễn viên vĩ đại nhất của mọi thời đại. Tài năng diễn xuất vốn có cộng thêm vẻ đẹp đàn ông, Laurence biết phát huy mạnh mẽ trở thành một trong những nhân vật đáng chú ý nhất. Vẻ bề ngoài kiêu căng, đôi lông mày ngạo mạn, bộ ria mép đặc biệt, Laurence vẫn là người đàn ông quyến rũ với hầu hết phụ nữ.

1 comment:

  1. Tôi muốn có một bộ râu quai nón rậm rạp đầy mạnh mẽ và nam tính, vậy phải mua thuốc mọc râu hiệu quả nhất ở đâu?

    ReplyDelete