Tuesday, May 25, 2010

Ngày Tình Yêu [Valentine’s Day | 02 - 2010]

Sản xuất: Warner Bros
Đạo diễn: Garry Marshall
Nhà sản xuất: Samuel J. Brown, Mike Karz, Wayne Allan Rice & Josie Rosen
Âm nhạc: John Debney
Thể loại: Lãng mạn, hài hước



Các diễn viên chính
Jessica Alba trong vai Morely Clarkson
Kathy Bates Thần tình yêu
Jessica Biel Kara Monahan
Bradley Cooper Holden Bristow
Eric Dane Sean Jackson
Patrick Dempsey Harrison Copeland
Jamie Foxx Kelvin Briggs
Jennifer Garner Julia Fitzpatrick
Topher Grace Jason Morris
Anne Hathaway Liz Corryn
Joe Jonas Jake Patrick
Ashton Kutcher Reed Bennet
Queen Latifah Erin Patusi
Taylor Lautner Tyler Harrington
Emma Roberts Grace Smart
Julia Roberts Kate Bristow
Taylor Swift Samantha Kenny



Khởi chiếu: 26/02/2010
Tại các rạp:
TP. Hồ Chí Minh: Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Megastar Hùng Vương, Megastar CTP, Megastar SPP, Đống Đa, Toàn Thắng, Lotte Q1, Lotte Q7
Hà Nội: Quốc Gia, Dân Chủ, Mega Hà Nội, Mega Hải Phòng, Mega Đà Nẵng

Nội Dung:

Valentine’s Day như một lăng kính cho ta cái nhìn tổng thể về cuộc sống tình ái nhộn nhịp ở thành phố Los Angeles phồn hoa, vào đúng ngày lễ Tình Nhân 14/02.




Đó là ngày Reed (Ashton Kutcher), một ông chủ cửa hàng hoa có những cảm xúc thật lẫn lộn: anh sẽ cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp Morely (Jessica Alba) hôm nay, và hồi hộp chờ đợi câu trả lời. Cùng lúc đó, Reed bối rối khi biết được bạn thân nhất của anh, Julia (Jenifer Garner) đang hẹn hò với một người đã kết hôn (Patrick Dempsey). Mẹ của Julia, bà Estelle (Shirley MacLaine) thì đang đối mặt với nguy cơ hủy hoại cuộc sống hưu trí an nhàn hiện tại khi buộc phải thừa nhận mối tình vụng trộm ngày xưa với chồng bà. Cũng trong hôm nay, cháu gái của bà Estelle, cô bé còn đang học cấp 3, quyết định nói thật với ông bà rằng cô sẽ “vượt rào” cùng bạn trai cùng lớp. Tại ngôi trường ấy, hai ngôi sao thể thao là Samantha (Taylor Swift) và Tyler (Taylor Lautner) đang là cặp đôi nổi bật nhất khóa, và họ không thể rời nhau ra.



Bên cạnh đó, tình yêu tiếp tục nảy nở giữa Liz (Hathaway) và Jason (Grace), mặc cho địa vị xã hội của họ có khác biệt đến đâu. Tương tự, cô nhân viên Kara (Biel) dường như là người duy nhất ghét lẽ Valentine, vì cô không có ai để hẹn hò. Nhưng rồi cô nàng cũng dần phải lòng Kevin (Foxx), vị cấp trên nghiêm khắc của cô. Và lễ Tình Nhân cũng sẽ ý nghĩa biết bao nếu bạn tìm được một người bạn tri kỷ mới, đó là trường hợp của Kate (Julia Roberts) và Holden
(Bradley Cooper) – một phụ nữ trung niên và một chàng trai đồng tính, gặp gỡ nhau tình cờ trên một chuyến bay, và chia sẻ biết bao điểm tương đồng.



Mỗi câu chuyện, mỗi cặp đôi, mỗi tình tiết, đều như những mảng màu ấm áp tô điểm cho bức tranh tình yêu tươi sắc và lãng mạn trong ngày Valentine.

Thông tin bên lề:

• Garry Marshall – đạo diễn của phim, chắc chắn không phải là một cái tên xa lạ nếu bạn là người yêu thể loại phim hài hước lãng mạn (romantic comedy) của Hollywood. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của ông gồm: Runaway Bride, The Princess Diaries 1 & 2, Raising Helen, và đặc biệt hơn cả là “Pretty Woman” – một kinh điển điện ảnh thế giới.
• Valentine’s Day cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của đạo diễn Marshall và Julia Roberts sau một thời gian có thể nói là khá dài. Đã 20 năm trôi qua kể từ khi “Pretty Woman” đưa tên tuổi của Julia vào hàng ngữ minh tinh màn bạc khắp thế giới.
• Rachel McAdams and Elizabeth Banks đều đã tham gia thử vai cho nhân vật Morely, nhưng cuối cùng người được chọn lại là kiều nữ của “thiên thần bóng tối” Jessica Alba.
• Ngược lại, vai anh chàng người yêu cầu thủ đồng tính Holden được Bradley Cooper đảm nhận sau khi cả ba tài tử Sam Worthington, Jake Gyllenhaal và Orlando Bloom đều từ chối.
• Katherine Heigl – nữ diễn viên nổi tiếng qua “27 Lần Cưới” và “Chuyên Gia Tình Yêu” lẽ ra cũng đã tham gia diễn xuất, nhưng sau cùng lại không ký hợp đồng do yêu cầu về thù lao.
• Với “Today Was A Fairytale”, ca khúc chủ đạo của phim, Taylor Swift đã một lần nữa chứng tỏ cô là nữ hoàng của những câu chuyện lãng mạn. Bài hát đã nhanh chóng nhảy lên vị trí quán quân bảng xếp hạng Billboard khi vừa ra mắt, và giờ đây vẫn đang trụ vững với lượt download kỷ lục trên iTunes.

No comments:

Post a Comment